คลิปแนะนำงาน “ReadCamp” สกรีนเสื้อกันสนุกมาก!

บล็อกตอนนี้ @iannnnn เขียนนะ เดี๋ยวคุณลูกค้าจะงงว่าเดี๋ยวครับเดี๋ยวค่ะ :27:
เรื่องของเรื่องคือวันที่ 19 ธันวาคมนี้จะมีงาน ReadCamp ครั้งที่ 3 ครับ

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก (เราขอถือว่าไม่รู้จักไว้ก่อนละกันนะ) ReadCamp คือโครงการเพลินๆ ที่มีบรรยากาศคล้ายคลึงกับ BarCamp และสารพัดแคมป์

มันเป็นงานที่ใครก็ได้ ที่มาร่วมงาน จะพูด “เรื่องอะไรก็ได้” เพียงเสนอหัวข้อขึ้นมา ถ้ามีผู้ร่วมงานคนอื่นๆ โหวตว่าอยากฟังถึงระดับนึง ก็เอาห้องไปห้องนึง เอาเวลาไปครึ่งชั่วโมง แล้วก็คุยกันประสาคนสนใจเรื่องเดียวกัน โดย ReadCamp นี้มีสโลแกนว่า “ทุกอย่างอ่านได้”

ใช่ครับ.. “ทุกอย่าง” อ่านได้ จะเป็นหนังสือ (แหงล่ะ) การ์ตูน นิยาย เว็บไซต์ โปสเตอร์ ป้ายจราจร ถุงขนม ฉลากยา ปกเทป รวมถึงอะไรต่อมิอะไรที่เห็นแล้วงงว่า “จะอ่านไปทำไมวะ” งาน ReadCamp จึงจัดขึ้นมาเพื่อสนองความอยากอ่านนี้เอง แน่นอนว่าฟรีและสนุกครับ

ReadCamp ครั้งที่ 3 นี้จัดขึ้นตั้งแต่ 10:00 – 19:00 น. ที่ Cubic Creative PlayCube จ้ะ ฟรีตลอดงานเช่นเคย!

เอ๊ะ แล้วทำไมเกี่ยวอะไรกะร้านโมนามาเฟียด้วย เป็นสปอนเซอร์เขาเหรอ?

เปล่าครับ เราไม่ได้เป็นสปอนเซอร์ แต่เรามาร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้เฉยๆ เรื่องมีอยู่ว่าคุณน้องแนน (@inanza) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดงาน (ในนาม YIY) โทรมาบอกว่าช่วยถ่ายคลิปแนะนำโครงการให้หน่อย แต่ยังไม่ได้คิดเลยนะ แปลว่าคิดให้ด้วย!

ก็เลยนึกถึงโฆษณาจาก คอปอ ที่แพร่หลายในอินเทอร์เน็ตเพราะความเจ๋งของมัน ..ดูๆ

.

เราเห็นดังนั้นก็เลยอยากทำโฆษณามาแซวบ้าง เพราะไหนๆ เราก็ผลิตเสื้ออะไรแบบนี้ได้อยู่แล้วนี่ (แถมได้เข้าคอนเซปต์ “อ่าน” พอดี) ก็เลยเชิญทีมงานมาที่ร้านเพื่อเขียนบท ผลิตเสื้อ และถ่ายทำกันแบบม้วนเดียวจบครับ ออกมาเป็นดังนี้!

.

(อย่าลืมดูวินาทีท้ายๆ ของคลิปนะ ของเด็ด :30: )

ขอบคุณชาว ReadCamp ทุกท่านจ้ะ (@tgz @paeguay @inanza) ฮามากๆ
อ้อ ส่วนนางเอกก็เจ้าเดิม คุณตั๊กถั่ว (@tucktua) จากคลิปแกะปีโป้อีโรติกนั่นเอง!